Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

1 : Những bí mật về máy Nokia

Những đoạn mã bí mật khác
(Chú ý: Những đoạn mã này chỉ dùng được trên một số đời máy Nokia nhất định. Sử dụng được nhiều nhất là những máy đời cũ như 1600,1100... Những loại máy về sau này có thể không dùng được các đoạn mã bí mật).

- *3001#12345#: Đây là đoạn mã bí mật chỉ có thể được sử dụng trên các loại máy điện thoại dùng mạng CDMA. Các máy điện thoại Nokia sử dụng băng tần GSM đều không thể sử dụng được đoạn mã này. Tác dụng: Hiển thị các thông tin về mạng đang sử dụng, về độ phủ sóng cũng như cột sóng gần nhất mà điện thoại đang kết nối.

- *#7760#: Cho phép người dùng nhận được mã số thông tin sản xuất từ Nokia (Nokia Manufacturer Code).

- *#2820#: Hiển thị địa chỉ Bluetooth của máy điện thoại bạn đang dùng.

- *#4720#: Nếu như mã *#3370# mà chúng tôi giới thiệu ở phần đầu có tác dụng kích hoạt * Enhanced Full Rate Codec (EFR) để tăng khả năng bắt sóng và chất lượng cuộc thoại thì đoạn mã *#4720# sẽ có tác dụng kích hoạt * Half Rate Code. * này sẽ khiến cho chiếc điện thoại Nokia bắt sóng yếu hơn, chất lượng cuộc thoại kém hơn nhưng tăng thời gian sử dụng pin cũng như thời gian thoại. Để tắt * này, hãy ấn *#4720*

- #pw+1234567890+1#: hiển thị trạng thái máy có bị khóa bởi nhà cung cấp hay không. (dùng nút * để có thể gõ được ký tự p,w và +).
- #pw+1234567890+2#: hiển thị trạng thái máy có bị khóa mạng hay không.

- #pw+1234567890+3#: hiển thị trạng thái máy có bị khóa trong một quốc gia nào đó hay không.

- #pw+1234567890+4#: hiển thị trạng thái máy có bị khóa SIM hay không.

- *#7328748263373738#: Khôi phục mã bảo vệ thành mặc định (12345).

- *#3925538#: Xóa hết các nội dung lưu trữ cũng như mã số trong ứng dụng Wallet của điện thoại Nokia S60 (sử dụng hệ điều hành Symbian Series 60).

- *#67704646#: Nếu như bạn không thích logo của nhà cung cấp dịch vụ mạng, hãy "xóa" (thực ra là tắt) chúng đi bằng đonaj mã *#67704646#.

- *#746085685#: Xem trạng thái của SIM card đang sử dụng.

- *#30#: Nếu như bạn nhận được một cuộc gọi từ một số máy ẩn (Private Number), hãy ấn *#30#. Đoạn mã này chỉ tương thích trên một số mẫu điện thoại Nokia và nó sẽ cho bạn biết thông tin về số điện thoại vừa gọi đến.

- *#7370#: Soft-reset: xóa tất cả các loại dữ liệu mà bạn đã cài đặt vào trong máy.

2 : Những tính năng đặc biệt của dtdd

Chiếc điện thoại di động với các chức năng cơ bản của nó đã trở nên quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, chúng còn có một vài tính năng rất đặc biệt mà không phải ai cũng biết.
Trên thực tế, những tính năng này đa được tích hợp sẵn trên mỗi chiếc điện thoại mới ngay sau khi chúng được hòa vào mạng lưới di động. Tuy nhiên, những tính năng này lại ít khi được phát huy và hầu như không được sử dụng hàng ngày. Rất ít người biết đến chúng. Thêm một lý do nữa khiến những tính năng này có vẻ xa lạ là do hầu hết các tài liệu cung cấp hướng dẫn sử dụng đều không đề cập đầy đủ khi bạn mua một chiếc điện thoại mới.
Một vài tính năng của máy điện thoại di động được phát huy trong những tình huống khẩn cấp hay cứu hỏa, cấp cứu... Cũng có những tính năng giúp bạn bảo vệ chính chiếc điện thoại di động của mình. Chúng ta hãy cùng cầm điện thoại và kiểm tra thử xem sao nhé.
Hỗ trợ cuộc gọi khẩn cấp toàn cầu
- Số điện thoại hỗ trợ cuộc gọi khẩn cấp trên toàn cầu (Emergency Number) là 112. Ngay cả khi đang ở trong khu vực ngoài vùng phủ sóng của mạng di động mà bạn đăng ký thuê bao thì bạn vẫn có thể sử dụng số điện thoại khẩn cấp này một cách bình thường.
- Bạn chỉ cần bấm 112, chiếc điện thoại di động sẽ tự động tìm tất cả những mạng di động của các dịch vụ khẩn cấp tồn tại ở khu vực đó và cung cấp số hỗ trợ cho bạn, chẳng hạn như cứu hỏa, cấp cứu, tai nạn giao thông... Và một điều vô cùng thú vị nữa là bạn có thể bấm số 112 cả khi bàn phím vẫn chưa mở khóa. Bạn hãy bấm thử coi.
Lấy lại chìa khóa để quên trong xe
- Chiếc xe hơi của bạn có chức năng khởi động không cần chìa khóa không? Nếu có, thì bạn hãy nghĩ ngay đến tình huống nếu một ngày "xấu xí" nào đó bạn có thể để quên chìa khóa bên trong xe. Không sao, chiếc điện thoại sẽ cứu được bạn trong tình huống nguy cấp này với điều kiện bạn vẫn còn chìa khóa dự *ng cất ở nhà.
- Hãy dùng điện thoại di động và gọi cho người thân ở nhà (đương nhiên là cũng phải gọi vào số di động). Cố gắng tiến gần về phía xe, sao cho chiếc điện thoại chỉ cách xe không quá 30cm trong khi đàm thoại, rồi nhờ người thân của bạn nhấn vào nút unlock trên chìa khóa dự *ng ở nhà (dĩ nhiên là người đó cũng phải để chìa khóa dự *ng ở rất gần điện thoại). Cửa xe của bạn sẽ unlock ngay tức khắc.
Với cách giải quyết này, bạn sẽ chẳng mất công về nhà lấy chìa khóa dự *ng, hoặc người thân của bạn sẽ không phải tốn thời gian để mang chìa khóa đến cứu bạn. Bạn có thể ở rất xa nhà, thậm chí là cách nhà hàng trăm ki-lô-met. Điều kiện duy nhất là có sóng di động và bạn kết nối được với người thân.
Tận dụng nguồn pin dự trữ
- Bất kỳ ai sử dụng điện thoại di động cũng có thể đa đôi lần rơi vào tình trạng máy bị cạn pin và báo vạch đỏ, phát âm thanh bip-bip hoặc bằng một tín hiệu nào đó. Khi đó, bất kỳ cuộc gọi nào của bạn cũng có thể bị gián đoạn bởi lượng pin còn lại không đủ giúp bạn hoàn thành cuộc đàm thoại.
- Hãy nghĩ ngay đến nguồn năng lượng pin dự trữ trong máy. Để kích hoạt nguồn năng lượng quý giá này, chỉ cần bấm *3370#, chiếc điện thoại di động sẽ khởi động nguồn pin dự trữ và vạch pin sẽ thông báo cho bạn biết rằng bạn có thêm 50% năng lượng trong pin. Hệ thống dự trữ năng lượng này sẽ lại được sạc đầy ngay khi bạn cắm điện thoại vào bộ sạc.
Vô hiệu hoá điện thoại khi bị mất cắp
Để kiểm tra số serial trên chiếc điện thoại di động của bạn, hãy bấm *#06# và bạn sẽ nhìn thấy một dãy số có 15 chữ số xuất hiện trên màn hình. Dãy số này có tầm quan trọng đặc biệt đối với thiết bị liên lạc cầm tay của bạn. Hãy lưu lại dãy số này ở một vị trí bí mật nào đó một cách an toàn mà chỉ có bạn biết.
Trong trường hợp chẳng may điện thoại di động bị đánh cắp, bạn hãy gửi dãy số serial cho nhà cung cấp. Có được dãy số này, nhà cung cấp sẽ có thể khóa chiếc điện thoại di động của bạn lại. Cho dù kẻ trộm có thay SIM card, thì chiếc điện thoại của bạn cũng trở nên vô dụng. Bạn có thể không lấy lại được chiếc điện thoại của mình, nhưng ít ra bạn cũng biết rằng kẻ gian cũng không dùng được nó. Nếu ai cũng hiểu và làm việc này thì chắc hẳn nạn cướp giật điện thoại sẽ giảm đi đáng kể, thậm chí nhiều kẻ gian sẽ không còn dám nghĩ đến việc đó.
Dịch vụ hỗ trợ miễn phí 411
- Hầu hết chúng ta đều không mang theo cuốn tra cứu danh bạ (Niên giám điện thoại) bên mình và điều này đôi khi gây nên những phiền toái. Các công ty điện thoại di động thường thu của bạn một khoản tiền cho mỗi cuộc gọi tra cứu hỗ trợ thư mục. Tuy nhiên, với dịch vụ 411 – một thư mục miễn phí hỗ trợ cho người sử dụng điện thoại di động, bạn sẽ được hỗ trợ thư mục hoàn toàn miễn phí.
- Nếu cần tìm thông tin, bạn chỉ việc bấm số  (800) FREE 411  hay  (800) 373-3411  mà chẳng phải nộp một khoản lệ phí nào. Hãy thiết lập chương trình này vào máy điện thoại của bạn để sử dụng khi cần.

3 : TIN NHẮN LÀM SẬP NGUỒN TẤT CẢ ĐIỆN THOẠI TRẮNG ĐEN(1200,1202,110I)

Thủ thuật dành cho ai mún trêu đùa những người dùng đt 1208,1209,1600 .Chỉ cần mượn máy người đó và thao tác *#5512# màn hình sẽ bị chia làm 2 phần, *#5513# ,màn hình chia làm 3 .đây là chỉ dọa họ thôi chứ ko ảnh hưởng gì đến máy cả.chỉ 1 lúc sau là máy trở lạj bình thường.Hoặc khởi động lai ÐT là duoc.Những nguoi ko biết sẽ tái xanh mặt vi sợ hỏng máy.

Đối với 1110i thj chỉ cần soạn tin nhắn với 41 dấu " gửj đến những ngườj dùng máy 1110i đảm bảo máy sẽ đơ và tự tắt nguồn khi mo tin nhan do.VD: """"""""""""""""""""""""""""""""""""""""" .
Làm treo máy 1200 và 1202 thì ban hãy soạn tin nhắn như thế này : (phía dưới là các kí tự đặc biệt nên chỉ kopy vào phần tin nhắn mới thấy đ.c)
(tin nhắn còn tác dụng với đt ,1208,1209,1280 )
+ Làm sập nguồn tất cả điện thoại trắng đen :
́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́ ́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́́ Σ//SMS♂艑♂ఁ缁...@boysaurangඡ缁
chỉ cần 1 tin nhắn trên là đủ sập nguồn 98% máy đen trắng rùi nhá^^
máy ai vào được ola là làm sập nguồn được
...copy dòng trên dán vào phần nhắn tin rùi gửi đi sđt cần làm sập nguồn là được
hd cụ thể cho máy nokia kopy trong ola dán vào tin nhắn lè: bạn kéo điểm sáng lên trên dòng có chữ @boysaurang ấn ok,chọn sao chép,rùi truyển xang chát với pất kì ai. Rùi ấn ok. Núc lày ta ấn tùy trọn, trọn chữ dán ở đầu tiên...lại ấn tùy trọn tiếp, kéo suống dòng trọn tất kả, rùj ấn ok để xao trép....khi xao trép xong,ta thoát ola da, vào phần tin nhắn. Ấn tùy chọn,kéo xuống dòng dán ở dịch dưới....ok? ;") rùi điền sđt kần trêu vào là song

4 : Nạp thẻ viettel x4
Neu p g0m kak the vjettel da naproj vs cac meh ja gj0g nhau laj p se thay" 1 djeu rat thu vj. 4 s0" dau tjen gj0g nhau h0an t0an t nh0" k nham the? 100k la 1302,1309 the 50k la 1301... Cac p de y ky quy luat cua n nh0" sau 4 so" dau paoh cug la 1 day s0" co 5 chu so, neu chu so dau tjen tr0g 5 chu so la so l0n" thj sau so" do la 1 so be" h0n thay d0j lien tuk nvay. Tr0g 5 chu s0" do thu0g co 2 chu s0 gj0g nhau. Den d0g co 4 chu so tjep quy luat cug vay.cac p nen nh0" neu chu s0" dau tjen of 5 chu s0" ma l0n thj chu s0" dau tjen cua 4 chus0" se nh0? Va ngu0k laj. Ns chug cac p thu thap nhjeu the nap roj ng0j nhjn 1 luk se rut" ra kinh ngjem cua mjh thoj. Vs the 10k tj le. Nap se dk nhjeu h0n nhug laj dk jt tjen c0n the 100k thj ngu0k laj. T da nap dk 800k roj. Chuc cac p may man
Nhức cả mắt:
4 số đầu tiên của các thẻ có cùng mệnh giá có mã giống nhau:
VD:
- 100k: 1302, 1309…
- 50k: 1301…
Tiếp theo 4 số đó có 5 chữ số, m giải thích như sau: ABCDE, thì theo quy luật như sau: A>B, C>D, BI, và G
Mình ví dụ đây:
1302.86758.4321!

5 : CÁCH MỞ KHÓA BÀN PHÍM CHO 1100I 1112 1200 1202 1208 ( QUÊN MÃ BẢO VỆ )

Nhấn giữ phím mở khóa ấy 1 lúc. khi nào thấy máy bảo nhấn nút "*" thì bạn nhanh tay nhấn nút *.Trong lúc nhấn nút * thì vẫn giữ nút mở khóa đó.Còn nếu khi bạn nhấn nút mở khóa mà không có bảo ấn * thì bạn thực hiện lại lần nữa. cách này dùng cho 1200, 1110i ....
Đối với 1202 thì phức tạp hơn 1 chút
Cách 1 ( dành cho máy không để màn hình riêng ) . Bạn không cần vào chỗ yêu cầu nhập mật mà đang ở * bình thường khi khóa mã nhé ( màn hình chờ của máy nếu vào chỗ yêu cầu nhập mã rồi thì ấn trở lại cho về màn hình chờ ) ---> ta ấn phím 911 rồi ấn phím gọi --> khi thấy chữ gọi Thử Gọi khẩn cấp đang to mà thành chữ "khẩn cấp " chữ nhỏ thì ta ấn phím kích loa ngoài ( hoặc back ( nếu máy bạn đạ * tiếng anh) ) và ấn nhanh phím menu bên trái ----> thấy chỗ yêu cầu nhập mã bảo vệ thì ta để ý bên góc trái có hình cái bút và chiếc điện thoại bàn khi đó chờ vài giây khi hình chiếc điện thoại bàn biến mất thì ta ấn nút trở lại và giữ phím menu bên trái cho hiện ra chữ " ấn * để mở bàn phim " thì ta ấn * là ok
Cách 2 ( dành các máy có sử dụng màn hình riêng - là screen saver ) : Khi máy trong tình trạng khóa . Ta phải chờ cho màn hình hiện cái screen saver lên . Khi nó vừa hiện . Thì bạn bấm nút chọn trái (cái nút mở khóa đó) + * (phím sao) . máy sẽ báo ngay là "Bàn phím sẵn sàng" (Cái này làm từ từ cũng dc . miễn khi bạn nhấn nút trái nó quay về màn hình chờ thì khi bạn nhấn * là nó sẽ mở ngay cho bạn )
Cách này ko cần phải tháo pin mà vẫn vào được máy. thế này thì ngta khóa mình cũng vào được
cái này dùng cả cho 1100i 1112 1200 1202 1208 v6.4 trở xuống nữa hầu hết các máy 11 là làm được kiểu này
Máy thử nghiệm đã được đặt mã bảo vệ với cấp độ bảo vệ là "điện thoại" ( tức là nếu thay sim khác vào máy sẽ đòi mã bảo vệ) 

3 nhận xét:

  1. Máy Nokia 1600 không sử dụng được bất cứ mã nào mà bạn viết cả

    Trả lờiXóa
  2. may minh 1202 khong mo dc bi khoa dt

    Trả lờiXóa
  3. may minh 1202 khong mo dc bi khoa dt

    Trả lờiXóa